วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ที่พักเกาะล้านสไตล์บูติค"ตาแหวนบีช รีสอร์ท"

Slideshow Image 5
ตาแหวนบีชรีสอร์ท ที่พักเกาะล้านประจำหาดตาแหวน

คราวที่แล้ว หลังจากที่ผมพาไปชมความงามของหาดตาแหวนแบบพอหอมปากหอมคอ  คราวนี้เราจะมาดูกันว่าจะมีที่พักบนเกาะล้านที่ไหนที่ใกล้หาดตาแหวนบ้าง  จะได้เข้าไปพักผ่อนชมความงามของชายหาดยามค่ำคืน ที่สุดแสนจะโรแมนติก

ที่พักเกาะล้าน ใกล้บริเวณหาดตาแหวนแห่งแรกคือ  "ตาแหวนบีชรีสอร์ท"ครับ  ตัวห้องพักเค้าตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์บูติค พูดง่ายๆเลยก็คือ ตกแต่งแบบเน้นสีสันสดใสเป็นพิเศษนั่นเองครับ  มีโทนสีให้เลือกมากมาย  ไม่ว่าจะเป็นโทนสีชมพู  ม่วง  เขียว  แดง  ฟ้า  และส้ม   บริเวณรอบๆก็ตกแต่งได้ดีทีเดียว กว้าง โปร่ง โล่งสบายมาก   วิวทิวทัศน์ก็สวยเพราะด้านหลังจะเป็นภูเขา  ด้านหน้าก็ติดกับทะเล บรรยากาศสดชื่นมากโดยเฉพาะตอนเย็น หรือตอนเช้าตรู่  เราสามารถออกมาเดินเล่นสูดโอโซนกันได้เต็มปอดเลยทีเดียว

         
Slideshow Image 3
ที่พักโทนสีแดง เหมาะสำหรับคนที่ชอบความสดใส ร้อนแรง


Slideshow Image 6
โทนชมพู หวานๆ โรแมนติก ก็มีนะครับ 
นอกจากห้องพักที่สีสันสดได้ใจแล้ว  ทางรีสอร์ทก็ยังมีกิจกรรมเด็ดๆให้นักท่องเที่ยวได้ทำอีกมากมายครับ เช่น กิจกรรมดำน้ำ(ใส่ที่ครอบศีรษะ)   ดำน้ำแบบใส่แว่นตา(Snockle)   เรือดำน้ำ  ตกปลา  และตกหมึกทะเล    ล้วนแต่เป็นกิจกรรมที่น่าประทับใจทั้งนั้นครับ

Welcome to Tawaen Beach Resort
หนึ่งในกิจกรรมความประทับใจ
หากผมไม่บอกถึงเรื่องอาหารการกิน  มันก็คงจะกระไรอยู่(กองทัพต้องเดินด้วยท้อง จริงมั๊ยครับ?) ดังนั้นผมขอจึงแนะนำ ครัวลมทะเล ที่เค้าบริการอาหารตามสั่ง อาหารซีฟู้ดสดๆ  หรือแม้แต่ส้มตำรสเด็ด!  อ้าวจะเด็ดสมคำร่ำลือรึเปล่า  อันนี้ต้องมาลองเองครับ

Welcome to Tawaen Beach Resort
ครัวลมทะเล  สถานที่ที่ใครหลายๆคนฝากท้องไว้(เช่นผม)
ราคาห้องพักนี้ก็เป็นเรื่องสำคัญครับ   สำหรับตาแหวนบีชรีสอร์ทราคาห้องพักก็ไม่แพงมากจนเกินไป
ราคามีตั้งแต่ 1,800-2,500 บาท/คืน   จุดเด่นของห้องพักอยู่ที่มีห้อง Sea Viewไว้บริการสำหรับผู้ที่อยากใกล้ชิดกับทะเลมากขึ้นด้วยครับ  รายละเอียดอื่นๆก็สามารถติดต่อได้ตามนี้เลย...

เบอร์ติดต่อ:    085-6999683
E-mail:             tawaen_resort@hotmail.com

1 ความคิดเห็น:

  1. ผมเคยเข้าไปพักแล้วครั้งนึง ขอบอกว่าห้องsea viewสวยจริงๆ

    ตอบลบ